Hotline: 0888190901 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Eurolife vinh dự là nhà cung cấp sản phẩm cho hệ thống Siêu thị Come Home của Tập đoàn Central Retail ( Thái Lan )

Eurolife vinh dự là nhà cung cấp sản phẩm cho hệ thống Siêu thị Come Home của Tập đoàn Central Retail ( Thái Lan )

Ngày 27/072023 Hệ thống siêu thị nội thất lớn nhất Việt Nam với tên Come Home của Tập đoàn Central Retail ( Thái Lan ) được khai trương tại Vivo City địa chỉ 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ phần Eurolife Việt Nam

Central Retail là đơn vị thuộc Central Group. Đầu tư vào Việt Nam từ năm 2012 với loạt thương hiệu đình đám thông qua loạt thương vụ M&A, Central Retail đang là một trong những "ông lớn" ngành bán lẻ Việt với hệ sinh thái gồm: GO! (BigC cũ), Tops Market, Family Mart, GO!, Mini go!, Lan Chi, Nguyễn Kim…

Come Home được cho là bước đi trọng điểm trong chiến lược chi 1 tỉ USD cho lĩnh vực kinh doanh phi thực phẩm của Tập đoàn này tại Việt Nam.

Come Home hoạt động theo mô hình "Một điểm đến - One stop shopping", cung cấp giải pháp với nhiều lựa chọn khác nhau để khách hàng tự kết hợp (mix & match) giữa sản phẩm nội thất và đồ trang trí cho toàn bộ ngôi nhà của họ. Tại cửa hàng đầu tiên của Come Home, các "căn phòng" mô phỏng những khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp...

Với quy mô 3000m2 sàn, Come Home trưng bày và kinh doanh tất cacs sản phẩm nội thất, thiết bị nhà bếp, trong đó có sự hiện diện của thương hiệu Eurolife Việt Nam với các sản phẩm như bồn rửa chén Inox SUS 304, Bồn rửa chén bằng đá thạch anh, sen vòi, vòi rửa chén..

Công ty Cổ phần Eurolife Việt Nam

A Better Life At Home” chính là slogan của thương hiệu, thể hiện rõ mong muốn truyền cảm hứng vào phong cách thiết kế để kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn ngay trong chính ngôi nhà. Come Home đặt nền tảng phát triển bền vững là cốt lõi trong hành trình phát triển của công ty, không ngừng kiến tạo và chia sẻ giá trị nhân văn đến cộng đồng.

Công ty Cổ phần Eurolife Việt Nam

Come Home đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường trang trí nội thất tại Việt Nam với các dòng sản phẩm giá phổ thông, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các khách hàng với 3 phân khúc giá phổ thông (mức giá cạnh tranh so với thị trường với sản phẩm chất lượng tốt), phân khúc giá trung bình và phân khúc giá cao cấp.

Công ty Cổ phần Eurolife Việt Nam

Sản phẩm của Eurolife được thiết kế và trưng bày theo từng Concept, khoa học và bài bản, hiện thực hóa không gian sinh hoạt.

Công ty Cổ phần Eurolife Việt Nam

Các chuyên gia của Come Home thiết kế một “lộ trình” trải nghiệm và mua sắm cho khách hàng kết hợp việc trưng bày các món đồ nội thất theo từng dòng sản phẩm riêng biệt với những “căn phòng” mô phỏng thực tế các khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…

Công ty Cổ phần Eurolife Việt Nam

Khi cần toàn bộ thiết bị cho ngôi nhà của mình, bạn hãy đến Come Home, nơi có thể đáp ứng những sản phẩm cùng các thiết kế cho từng căn phòng chuyên biệt. Được thiết kế với các demo sáng tạo phù hợp nhiều không gian khác nhau.

Hiện hệ thống Come Home tại Việt Nam đang mở cửa 2 showroom :

 Hồ Chí Minh : Vivo City địa chỉ 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hà Nội : Lotte Mart Tây Hồ - 683 Đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ

đến năm 2025 sẽ bao phủ toàn bộ thị trường Đông Nam Á.

Hãy đến Come Home để trải nghiệm thực tế và cảm nhận các sản phẩm Eurolife. Chúng tôi hy vọng được phục vụ quý khách tại hệ thống siêu thị lớn nhất Đông Nam Á này.

Đang xem: Eurolife vinh dự là nhà cung cấp sản phẩm cho hệ thống Siêu thị Come Home của Tập đoàn Central Retail ( Thái Lan )